• Hội thảo khoa học "Symbolic execution on binary code: its generation and environment"

    Hội thảo khoa học "Symbolic execution on binary code: its generation and environment"

    Ngày 13/7/2022, tại Học viện Kỹ thuật mật mã, Khoa Công nghệ thông tin cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng Khoa học & Công nghệ đã phối hợp chủ trì đón tiếp GS Mizuhito Ogawa, Viện KHCN tiên tiến Nhật Bản JAIST

     14/07/2022 3:12:00 PM |Thông tin khoa học

  • The 9th International Conference on Future Data and Security Engineering

    The 9th International Conference on Future Data and Security Engineering

    Hội nghị quốc tế lần thứ 9 về Kỹ thuật dữ liệu và bảo mật trong tương lai (FDSE 2022) sẽ được tổ chức cùng với Hội nghị quốc tế về Phân tích và máy tính tiên tiến (ACOMPA) lần thứ 16 tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) trong chế độ kết hợp, từ ngày 23-25/11/2022.

     10/05/2022 7:38:00 PM |Thông tin khoa học

  • Hội nghị khoa học quốc gia về "Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin" (Hội nghị FAIR)

    Hội nghị khoa học quốc gia về "Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin" (Hội nghị FAIR)

    Hội nghị khoa học quốc gia về "Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin" (Hội nghị FAIR) được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cũng như của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; qua đó góp phần thúc đẩy nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Năm 2021 Hội nghị FAIR phối hợp cùng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) tổ chức hội nghị lần thứ XIV (FAIR'2021) trong khuôn viên Nhà trường vào 2 ngày thứ năm và thứ sáu, 21 - 22/10/2021. Ngoài sự bảo trợ chính của HUFI, FAIR'2021 còn có 3 đơn vị bảo trợ là Viện Công nghệ Thông tin – ĐHQGHN, Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên.

     26/08/2021 4:21:00 PM |Thông tin khoa học

  • Hội thảo quốc gia lần thứ XXIV một số vấn đề chọn lọc công nghệ thông tin và truyền thông

    Hội thảo quốc gia lần thứ XXIV một số vấn đề chọn lọc công nghệ thông tin và truyền thông

    Hội thảo Quốc gia lần thứ XXIV "Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông" (VNICT 2021) do Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông, đồng tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 13 - 14 tháng 12 năm 2021, và có sự tham gia phối hợp của Câu lạc bộ các Khoa-Trường-Viện CNTT-TT Việt Nam (FISU). Hội thảo là diễn đàn thường niên để những người làm công tác nghiên cứu, triển khai, giảng dạy và quản lý trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng và tìm kiếm sự hợp tác. Đặc biệt hội thảo khuyến khích các nhà khoa học trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học tham gia báo cáo trao đổi kết quả nghiên cứu và học tập của mình. Hội thảo khuyến khích trưng bày giới thiệu các sản phẩm khoa học công nghệ và những kết quả nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn. Chủ đề chính của hội thảo năm nay: Trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số.

     26/08/2021 4:18:00 PM |Thông tin khoa học

  • Hội thảo mật mã và an toàn thông tin

    Hội thảo mật mã và an toàn thông tin

    Nhằm tạo dựng và phát triển môi trường trao đổi học thuật, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học cơ bản, ứng dụng về mật mã và an toàn thông tin tại Việt Nam, đáp ứng yêu cẩu của CMCN 4.0 và công cuộc chuyển đổi số. Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Học viện Kỹ thuật mật mã phối hợp với Viện Khoa học Công nghệ mật mã và Tạp chí An toàn thông tin – Ban Cơ yếu Chính phủ sẽ tổ chức Hội thảo nghiên cứu ứng dụng Mật mã và An toàn thông vào ngày 11/11/2021. Hội thảo là dịp tổng kết, công bố và trao đổi các kết quả nghiên cứu mới nhất của các giảng viên, nghiên cứu viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên trong thời gian vừa qua. Hội thảo sẽ có 03 báo cáo mời từ các chuyên gia đầu ngành trình bày về các chủ đề thời sự trong lĩnh vực Mật mã và An toàn thông tin.

     26/08/2021 10:02:00 AM |Thông tin khoa học

Trang chủ

Thông báo

Tin tức và sự kiện

Lịch tuần

Tuyển sinh

Đào tạo

Các khoa

Sinh viên

Đào tạo trực tuyến

Dành cho người học

Nghiên cứu khoa học

Thư viện điện tử

Thư điện tử

Office365

Giới thiệu

Liên hệ

Trang actvn.edu.vn

Về đầu trang