Phương thức dạy và học trực tuyến hiện nay được xem là giải pháp tối ưu hiện nay khi người học không thể tham gia học tập theo phương thức truyền thống. Tuy nhiên hiện tại để đạt được hiệu quả tối ưu của phương thức này, cả người dạy và người học cần phải có thời gian để thay đổi và thích ứng, đó là
Việc ứng dụng CNTT vào hoạt động dạy học đã dần thay đổi phương pháp giảng dạy học tập từ truyền thống sang phương pháp giảng dạy tích cực, giúp người dạy và người học phát huy được khả năng tư duy, sáng tạo, sự chủ động và đạt hiệu quả
Không giống như việc giảng dạy và tương tác trực tiếp với học sinh trên lớp học, các bài giảng trực tuyến dường như giới hạn giáo viên trong một chiếc màn hình nhỏ, khiến học sinh xa rời với nội dung học. Các buổi học trực tuyến kéo dài, truyền đạt một chiều có xu hướng khiến học sinh bắt đầu xao nh
Ngày 30/7/2021, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định 1373/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”
Giáo dục là một lĩnh vực đang được chính phủ Việt Nam khuyến khích và ưu tiên đẩy mạnh chuyển đổi số. Mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn còn một số thách thức cần vượt qua, nhưng nếu được hiện thực hoá, chuyển đổi số sẽ đem lại nhiều lợi ích cho học viên, giảng viên
Nền kinh tế toàn cầu hóa đòi hỏi các nhà tuyển dụng luôn phải đưa thêm những yêu cầu tuyển dụng khắt khe để đảm bảo sự phù hợp của nhân sự đối với công việc...
Tiếng Anh luôn được xem là một trong các kỹ năng thiết yếu khi tuyển dụng tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Trên thực tế, trình độ tiếng Anh luôn được đưa ra trong các thông báo tuyển dụng của các công ty
Đó là mục tiêu chính của Hội thảo“Học viện Kỹ thuật mật mã xây dựng và phát triển” diễn ra sáng ngày 14/4/2017 tại Học viện Kỹ thuật mật mã, nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày thành lập Học viện
Có không biết bao nhiêu bạn sinh viên đã từng than thở với các cô rằng: “Học tiếng anh khó quá, học mãi cũng không thấy tốt lên?”
Năm 2016, lần đầu tiên trong cả nước, Học viện tuyển sinh chuyên ngành “Kỹ thuật phần mềm nhúng và di động” đào tạo các kỹ sư phát triển phần mềm nhúng và phần mềm cho điện thoại di động thông minh
Phương pháp (pp) dạy học là thành tố trung tâm, năng động của quá trình dạy học, tác động trực tiếp đến tính tích cực nhận thức của HS, SV và kết quả của quá trình dạy học